Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Published 20:57 by with 0 comment

Feliz en Vista giới thiệu ngày bung hàng nhiều ưu đãi.

Căn hộ Feliz en Vista giới thiệu.
Dự án Feliz en Vista dòng sản phẩm căn hộ cao cấp được ra mắt tại Quận 2 Tp HCM, dự án nằm ngay mặt tiền Phan Văn Đáng, Đồng Văn Cống, ngay trung tâm hành chính Quận 2, một dự án mới của Capitaland.
Với cảm hứng lấy từ các loài vải, tơ lụa mềm mại một ý tưởng nghệ thuật tinh tế, kết hợp cùng công nghệ kỹ thuật hiện đại về kiến trúc xây dựng tạo nên một tác phẩm về căn hộ Feliz en Vista, một mái ấm thực sự của gia đình việt vừa hiện đại vừa truyền thống, trong không gian mở, tràn ngập ánh sáng, gió và mảng xanh thiên nhiên.

Vị trí dự án Feliz en Vista.Căn hộ Feliz en Vista nằm ngay vị trí trung tâm Quận 2, liền kề trung tâm hành chính Quận, sát ngay trung tâm tài chính mới của thành phố, khu đô thị Thủ Thiêm. Vị trí liền kề trung tâm với hệ thống giao thông đã hình thành giúp cho cư dân dễ dàng kết nối cận vùng, liên vùng.
Quy mô dự án Feliz en Vista.Căn hộ Feliz en Vista được xây dựng trên tổng quy mô diện tích đất 2,6 Ha, mật độ xây dựng 23,23%, phần lớn diện tích còn lại cho khoảng không, thông gió, sân vườn mảng xanh và tiện ích công cộng phục vụ cư dân.
Feliz en Vista được xây dựng với 4 tòa nhà trong khu vực trong đó có 3 tòa căn hộ để bán với tổng cộng 800 căn hộ, 1 tòa căn hộ kinh doanh dịch vụ.
Feliz en Vista sử dụng vật liệu cao cấp.
Toàn bộ vật liệu hoàn thiện nội thất căn hộ được lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Roca, Teka . . đặc biệt phòng ngủ được lát sàn bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên.
Căn hộ Feliz en Vista chú trọng chi tiết yếu tố phong thủy.Được tư vấn phong thủy bởi chuyên gia phong thủy uy tín hàng đầu đó là Dato Joey Yap, chuyên gia phong thủy có tầm ảnh hưởng trong khu vực. Ông đã tư vấn về hướng toàn nhà, các yếu tố phong thủy xung quanh dự án, tạo nên sản phẩm tốt phù hợp phong thủy mang lại cuộc sống tốt cho cư dân.
Tại sao phải sở hữu căn hộ Feliz en Vista.
Vị trí “độc”.
Dự án nằm ngay trung tâm hành chính Quận 2, sát bên hông khu đô thị mới Thủ Thiêm, dễ dàng tiếp cận các tiện ích trung tâm Quận 1, Quận 2, thời gian nhanh nhất, kết nối giao thông nội vùng, liên vùng xuất sắc.
Hưởng lợi từ hạ tầng, Tiềm năng tăng giá tốt.
Tiềm năng hưởng lợi từ phát triển hạ tầng đồng bộ xung quanh khu dự án với những yếu tố như:

+ Cầu Cát Lái kết nối giao thông Quận 2 qua Nhơn Trạch, nút giao thông Mỹ Thủy là yếu tố kế tiếp tác động đến giá trị bất động sản tại Quận 2 và dự án trong tương lai.
+ Hoàn thiện khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, hoàn thành đường Ven sông, cầu vượt sông Giồng Ông Tố (đã có quyết định, đã huy động vốn), việc kết nối về khu đô thị mới và về Trung tâm Quận 1 được rút ngắn, thời gian giảm còn 5 phút.
Vật liệu cao cấp, chủ đầu tư và đối tác uy tín và có năng lực tài chính, pháp lý rõ ràng minh bạch.
+ Phát triển bởi CapitaLand là một trong những Tập Đoàn Bất Động Sản Lớn Nhất ThếGiới hiện hữu tại 150 thành phố trên 25 quốc gia.

+ Các căn hộ bàn giao cho khách hàng là được đảm bảo có sổ hồng ngay sau đó, đó là tiêu chí sống còn của nhà phát triển dự án, như các dự án đã phát triển trước đây.
Giá bán cạnh tranh cao, Tiến độ thanh toán “nhàn”
Phương thức thanh toán rất nhàn, 6 tháng thanh toán 10%, đặc biệt thanh toán 50% đến ngày nhận bàn giao căn hộ. Đặc biệt với chính sách ưu đãi thanh toán trong thời gian đầu thì quý khách hàng mua hàng sớm sẽ được hưởng lịch thanh toán còn nhàn hơn, ký cọc 10%, sau 6 tháng khi ký hợp đồng 10% sau đó thanh toán 5% trong mỗi 6 tháng tiếp theo.

Có thể quý khách hàng cũng quan tâm đến các sản phẩm chúng tôi đang phân phối, vui lòng tham khảo thêm dự án Merita Khang Điền.
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét