Thứ Tư, 27 tháng 2, 2019

Published 05:07 by with 0 comment

Quản lý giao du Forex: Tầm quan yếu của việc chuẩn bị

Quản lý giao du Forex: Tầm quan trọng của việc chuẩn bị

Có viên ngọc khôn ngoan này trong thế giới giao tế. Lập kế hoạch thương nghiệp và giao dịch kế hoạch. Chúng ta vừa thấy tầm quan trọng của nó trong cặp EUR / USD. Nó có ý nghĩa trực tiếp hăng hái cho chúng tôi và bạn, người đăng ký. Liệu những điều trên có ảnh hưởng đến triển vọng của chúng tôi đối với các cặp tiền tệ khác không? Có bất kỳ hành động tương ứng để thực hiện?
 EUR / USD - chối từ về tín hiệu
 
 Trên biểu đồ hàng tuần, chúng ta thấy cặp đang rà đường viền dưới của hợp nhất màu xanh. Các chỉ số hàng tuần vẫn được định vị theo hướng giảm (CCI, mức mẫn cảm ngắn hạn nhất, chưa có bất kỳ tín hiệu mua nào).
 
 chuyển di đến biểu đồ hàng ngày, vào thứ Sáu, chúng tôi đã viết:
 (Bò) tiền tệ bò đã không quản lý để thay đổi bức tranh kỹ thuật đáng kể. Không có sự phá vỡ nào trên ngưỡng cự biểu đồ trước tiên gần đó, mức tháo lui Fib lui 23,6%.
 Cặp đôi kéo lại và đóng cửa ngày dưới mức cự nêu trên. (...) Nó trở thành ngày càng có thể xảy ra khi chúng ta sẽ thấy một kịch bản giảm giá và thể nghiệm đường tương trợ giảm màu đỏ trong mai sau rất gần.
 Bên dưới đường hỗ trợ màu đỏ đang giảm này, còn có đường viền dưới của kênh xu hướng giảm màu xanh, đây có thể là một nhân tố bổ sung có thể khuyến khích những con bò đực hành động trong những ngày tiếp theo. Hai nến trắng gần đây nhất hỗ trợ khả năng tỷ giá sẵn sàng gây chiến trước khi có thêm bất kỳ động thái nào.
 Do đó, chúng tôi đã quyết định đóng các vị trí ngắn đã có lãi và rút lợi nhuận khỏi bàn nếu EUR / USD giảm xuống mục tiêu giảm giá của chúng tôi.
 Tình hình được phát triển ăn nhập với các giả định của chúng tôi và EUR / USD đã hồi phục sau khi giảm đích thoát của chúng tôi. Nhờ điều này, các vị trí ngắn của chúng tôi đã tự động bị đóng bởi lệnh thoát chờ (người đăng ký của chúng tôi đã được chuẩn bị trước), tăng vốn giao tế của chúng tôi lần thứ ba liên tục.
 Điều gì tiếp theo cho tỷ giá hối đoái?
 Động thái Thứ Sáu đã tạo ra một cây nến với một bóng dài thấp hơn, cho thấy sự tham dự mạnh mẽ của những con bò tiền tệ trong quá trình chuyển di. bữa qua, họ đã xây dựng dựa trên mức tăng và EUR / USD đã quay trở lại trên vùng màu xanh đã bị phá vỡ trước đó. Các chỉ số hàng ngày không được định vị tiêu cực cho một động thái tăng giá như vậy. Nếu tính đến những điều này, cặp đôi có thể kiểm tra rất tốt mức rút lui Fib lui 38,2% trong tương lai gần.
 Xin nhắc lại, mức phản kháng quan yếu này đủ mạnh để ngăn chặn những con bò đực trong tuần trước. Nếu cặp này có đủ sức mạnh để thực thụ tiếp cận nó (tại thời khắc viết những từ này, đó là giao dịch vào khoảng 1.1285 - nằm trong vùng hỗ trợ màu xanh lá cây), chúng tôi sẽ để ý đến sức mạnh của những chú bò vì nó sẽ mang lại chúng tôi nhiều đầu mối hơn về khả năng chuyển di trong tương lai.
 Nếu chúng vượt qua ngưỡng tháo lui Fib lui 38,2%, chúng ta có thể sẽ thấy một thể nghiệm tiếp theo về mức tháo lui Fib lui 50%, sau đó là đường biên dưới bị phá vỡ trước đó của kênh xu hướng tăng màu nâu. Tuy nhiên, nếu họ thất bại, một lần nữa soát lại các hỗ trợ chính và mức thấp mới nhất sẽ lại xuất hiện trong thẻ và do đó chúng tôi sẽ coi xét mở lại các vị trí ngắn.
 USD / CAD - Vẫn bên trong hợp nhất
 
 Vào thứ Tư, những con gấu tiền tệ đã gắng đi về phía nam, nhưng đường hỗ trợ màu đỏ bị hỏng trước đó đã ngăn chúng lại. Những con bò đã vô hiệu hóa sự vỡ lẽ và kích hoạt một sự hồi phục đưa cặp trở lại hợp nhất.
 Thứ năm, Upswing và đưa USD / CAD vào biên cương trên của hợp nhất màu vàng. Mặc dù sự gia tăng, sự cải thiện này là rất lâm thời và tỷ giá hối đoái quay về phía nam ngày hôm sau, làm mất hiệu lực của sự bứt phá nhỏ bé trước đó.
 Điều này đã kích hoạt sự xuống cấp hơn nữa và cặp đôi đã quay trở lại đường dưới của đội hình, tiến gần đến mức thấp trước đó và đường tương trợ tăng màu đỏ. Tuy nhiên, không có sự đóng cửa hàng ngày dưới mức hợp nhất, điều này khuyến khích những con bò đực hành động sớm hơn ngày bữa nay.
 Kết quả là, cặp đôi đã xóa ngày Hôm qua. Nó cho thấy rằng một chũm khác để đạt được biên thuỳ trên của hợp nhất màu vàng có thể chỉ là xung quanh góc. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn, những người đăng ký của chúng tôi, được thông tin nếu có bất cứ điều gì đổi thay hoặc chúng tôi sẽ thấy một công nhận / vô hiệu của những điều trên.
 USD / CHF - thống nhất khác
 
 dù rằng gấu tiền tệ đã đẩy USD / CHF xuống dưới biên giới thấp hơn của nêm tăng màu xanh vào đầu tuần trước, sự cố nhỏ này đã mau chóng bị vô hiệu. Một bước chuyển mạnh mẽ lên phía sau theo sau và cặp đôi trông giống như nó có thể rà đường viền trên của đội hình nêm đang tăng trong ngày mai rất gần.
 USD / CHF đích thực đã tăng cao hơn cho đến thứ Tư, rút ​​lại vào thứ Năm và có một sự đảo chiều hàng ngày vào thứ Sáu để kết thúc tuần trên một lưu ý giảm giá. Điều này dẫn đến tỷ giá hối đoái phá vỡ dưới biên thuỳ thấp hơn của nêm xanh tăng.
 Nhưng ngày nay, cặp tiền vẫn còn trong thống nhất màu xanh và trước khi một động thái lớn hơn đi xuống, trước hết chúng ta cần phải thấy một đóng cửa quyết định hàng ngày bên dưới hợp nhất.

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét